.

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

CHUNG CƯ 102 TRƯỜNG CHINH,ĐỐNG ĐA, CĂN HỘ XINH TRÊN PHỐ

Written By Unknown on Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014 | 19:10


VIC chính thức phân phối The Capital Gardens

Sàn giao dịch Bất Động Sản VIC được chủ đầu tư ủy quyền là đơn vị phân phối chính thức chung cư The Capital Gardens (102 Trường Chinh, Đống Đa, HN). The Capital Gardens do Công ty TNHH Khách Sạn Kinh Đô làm chủ đầu tư, được đánh giá cao tại khu vực. Điểm nổi bật của dự án là sự hội tụ của nhiều yếu tố lý tưởng và nổi bật, khiến The Capital Gardens trở thành tâm điểm chú ý của thị trường những ngày qua.
“Nhất vị nhị hướng”
Chinh phục khách hàng bằng thiết kế thông minh
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Sàn giao dịch Bất Động Sản VIC

Địa chỉ: P107&108 CT4, Tòa nhà Sudico, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, Từ Liêm, HN

Hiển Hà: 0936 441 355 / 0977 957 702


Điểm nổi bật đầu tiên không thể bỏ qua khi nói đến chung cư The Capital Gardens là vị trí. Nằm tại phố 102 Trường Chinh dự án được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh với các tuyến giao thông thuận lợi như đường Trường Chinh đang mở rộng, kết nối các tuyến Giải Phóng, Nguyễn Trãi, Tôn Thất Tùng, Phạm Ngọc Thạch, Đại La, Minh Khai…đặc biệt tuyến đường Lương Định Của được quy hoạch nâng cấp sẽ hoàn chỉnh mạng lưới giao thông tại khu vực.






Trong bán kính 5km cư dân sinh sống tại The Capital Gardens có thể kết nối tới hệ thống trường học có truyền thống lâu đời như trường THPT Kim Liên,THCS Đống Đa, Mầm non Hoa Sữa, ĐH Y, Kinh tế Quốc Dân, Xây Dựng, Bách Khoa…; Các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Da Liễu, Việt Pháp, BV Đại Học Y; Chợ Ngã Tư Sở, TTTM Parkson, Ocean Mart, Royal City,…Dự án còn thừa hưởng và tích hợp hệ thống hạ tầng sẵn có từ Khu nhà ở chung cư và văn phòng Meco liền kề.

Không chỉ được thừa hưởng hệ thống tiện ích khu vực, đến với Chung cư The Capital Gardens khách hàng còn được phục vụ bởi hệ thống dịch vụ nội khu hoàn chỉnh như khu trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí; khu bể bơi nước nóng tại tầng 2 phục vụ nhu cầu bơi lội bốn mùa cho cư dân; khu cây xanh tại tầng mái giúp cư dân tản bộ, chơi thể thao, luyện tập sức khỏe; khu tầng hầm rộng lớn (3 tầng hầm) với hệ thống nâng xe ô tô tiện ích và đảm bảo chỗ để xe; ban công sử dụng kính cường lực đảm bảo an toàn và vật liệu xanh thân thiện môi trường… sẽ tạo nên một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi và hiện đại.

Bên cạnh vị trí đắt giá bậc nhất, quy mô dự án, tiện ích trọn vẹn, không gian sống xanh hoàn hảo, thiết kế căn hộ thông minh đang góp phần đưa dự án vào danh sách hàng “nóng”.

Chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết để mỗi căn hộ The Capital Gadens đều hưởng không gian ấm cúng, giao hòa cùng thiên nhiên mà vẫn sang trọng và hiện đại. Để sau những ngày lao động căng thẳng, khi trở về bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, tĩnh tại và không khí trong lành để tái tạo năng lượng chào đón ngày mới.

Khu căn hộ nằm từ tầng 4 - 21, với tổng 312 căn hộ với các loại diện tích như 87.5, 95, 108.5, 126.4, 136m2 được thiết kế theo kiến trúc Phương Tây kết hợp với nguyên tắc phong thủy của Phương Đông.








Khách hàng đăng ký mua căn hộ xin vui lòng liên hệ: Sàn giao dịch Bất Động Sản VIC. Hotline: 0936 441 355

Hiện dự án được bán từ 2 tỷ/căn hộ (chưa VAT), tiến độ thanh toán linh hoạt (7 đợt, đợt 1 - 30% TGTCH), khách hàng có thể lựa chọn mua gói giao thô và gói có nội thất. Dự án đang triển khai thi công, bảo đảm giao nhà đúng tiến độ (Quý 2/2015).

Thông tin mới nhất về giá, tiến độ quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng chăm sóc khách hàng đặc biệt : 
Hiển Hà: 0936.441.355

Tag: chung cư 102 Trường Chinh, 102 trường chinh, cc 102 trường chinh, cc102truongchinh, chung cư cao cấp 102 trường chinh, chung cư đống đa, chung cư trường chinh

Đăng nhận xét