.

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Chung cư XPhomes A, điểm sáng thị trường bất động sản khu vực Từ Liêm, vay 30 nghìn tỷ

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014 | 00:27

"XPHomes A - Ngôi nhà lý tưởng cho cuộc sống sum vầy "


CHUNG CƯ XPHOMES A - KĐT MỚI TÂN TÂY ĐÔ, CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH GIÁ BÌNH DÂN, VAY 30 NGHÌN TỶ.

CĂN HỘ BÌNH DÂN - TIỆN ÍCH CỦA CHUNG CƯ CAO CẤP!!! TỰ TIN THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI CÙNG PHÂN KHÚC!
* Ưu đãi và hậu mãi:
- Cùng với việc được sở hữu căn hộ giá rẻ với bàn giao nội thất cơ bản cùng gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ, trong giai đoạn này khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn:
+ 1 giải đặc biệt: 1 xe máy Yamaha Nozza
+ 1 giải nhất: Máy giặt LG cao cấp
+ 1 giải nhì: Lò vi song Sanyo

+ 5 giải ba : Bộ ấm chén sứ cao cấp Minh Long!





Quy hoạch tổng thể khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội
Với thông điệp mang lại niềm hạnh phúc đến với khách hàng, chúng tôi chân trọng gửi đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng là các căn hộ tại dự án XPhomes A - tân tây đô.
Với sự kế thừa những ưu điểm vượt trội của chung cư Xphomes đã đưa vào sử dụng cùng thiết kế mới sẽ tạo điều kiện tốt đa cho không gian sống cùng hoạt động của khách hàng khi đặt niềm tin mua căn hộ của chúng tôi!
- Chủ đầu tư luôn tiếp thu và sử lý kịp thời các vấn đề mà cư dân phản ảnh như chất lượng nước sinh hoạt, dịch vụ quản lý...
Hãy đến và cảm nhận thực tế nơi quý khách chọn nơi ở cho mình!!!

Tất cả các căn hộ tại XPhomes đã được đưa vào sử dụng và trao sổ đỏ sau 4- 6 tháng vào ở. Giải quyết nỗi lo về giấy tờ cho khách hàng!

I. Giới thiệu dự án!

Tên dự án: Chung cư XPHomes A

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xuân Phương

Đơn vị phân phối chính thức: Sàn giao dịch bất động sản VIC

Hotline dự án: 0904 898 781

Đơn vị ngân hàng bảo trợ vốn vay: Ngân hàng BIDV, Oceanbank, MB bank


GIÁ BÁN VÀ PHÍ DỊCH VỤ
Căn hộ xphomes A là sản phẩm căn hộ vừa túi tiền có mức giá từ 800 triệu - 1,5 tỷ đồng (diện tích từ 75 m2 đến 105m2 ). Giá dịch vụ quản lý toà nhà xấp xỉ 3.500đồng/m2/tháng.

Hỗ trợ gói vay 30 nghìn tỷ với lãi suất siêu tiết kiệm 6%/năm. Điểm sáng của dự án với tiến độ chuẩn, pháp lý đảm bảo cùng chất lượng vượt trội!


VỊ TRÍ TỐI ƯU

Căn hộ xpHOMES A là địa điểm an cư lý tưởng cho các hộ gia đình trẻ có thu nhập trung bình làm việc tại khu vực phía tây Hà Nội. Toà nhà có trung tâm thương mại lớn tại tầng 1, 2 và 3 cùng với các dịch vụ tiện ích khác.

Xung quanh toà nhà có nhiều trường học, trung tâm thể thao và bệnh viện. Ngay trước mặt toà nhà là điểm đỗ xe buýt (các tuyến 20, 70, 73) thuận tiện cho sinh viên, giảng viên của 9 trường đại học trong khu vực. xpHOMES A cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình chỉ khoảng 8km với 15 phút đi ô tô.



Liên kết vùng dự án đến vùng lân cận

CHẤT LƯỢNG

Dòng sản phẩm căn hộ xpHOMES của Công ty TNHH Xuân Phương (XPBUILD) đem đến cái nhìn hoàn toàn khác về căn hộ bình dân. Đặc điểm nổi bật của căn hộ xpHOMES là chất lượng xây dựng vượt trội (so với các sản phẩm cùng phân khúc) và sử dụng các trang thiết bị uy tín nhất thông thường chỉ có ở phân khúc trung-cao cấp.






THIẾT KẾ

Căn hộ xphomes A kế thừa những ưu điểm trong thiết kế của căn hộ xpHOMES (đã bàn giao cho khách hàng từ 10/4/2014) và cải thiện thêm về chi tiết bên trong căn hộ đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng. Tất cả các căn hộ xphomes A được thiết kế hiện đại, có ánh sáng tự nhiên vào phòng ngủ và phòng bếp.






HÌNH ẢNH THIẾT KẾ CĂN HỘ






















































THIẾT BỊ SỬ DỤNG
Vật tư và thiết bị sử dụng luôn là các thương hiệu uy tín nhất trên thị trường như thang máy Mitsubishi Thái Lan, thiết bị vệ sinh INAX, sơn Dulux Weathershield, dây điện Trần Phú, ống nước Tiền Phong…





Với lợi thế là chủ đầu tư trực tiếp thi công dự án, XPBUILD tiết kiệm được các chi phí trung gian phải trả cho nhiều nhà thầu phụ và đại lý thứ cấp. Công ty trực tiếp mua thiết bị và vật tư từ các đơn vị sản xuất hoặc đại lý bán buôn. Mô hình quản lý hiệu quả cho phép công ty trang bị vật liệu chất lượng cao cho căn hộ xpHOMES nhưng vẫn không phát sinh thêm nhiều chi phí so với các dự án thông thường. Các nhà máy đồ gỗ nội thất, cửa nhựa lõi thép, bê tông thương phẩm và nhà máy cơ khí giúp Chủ đầu tư hoàn toàn chủ động về chất lượng xây dựng và tiến độ lắp đặt thiết bị.

Một số thương hiệu thiết bị và vật tư uy tín được sử dụng bao gồm:

o Thang máy Mitsubishi Thái Lan

o Thiết bị vệ sinh INAX

o Sơn ngoài trời Dulux Weathershield Professional

o Dây điện Trần Phú

o Thiết bị điện Sino/Comet

o Ống nước Tiền Phong và Sino

o Gạch ốp lát Prime

o Gạch Thạch Bàn

o Ống kẽm Hòa Phát (chữa cháy)

o Bồn nước Sơn Hà

o Sơn nội thất Galaxy

AN NINH

Hệ thống an ninh tòa nhà được đầu tư đồng bộ với nhân viên bảo vệ 24/7, hệ thống camera giám sát tại các tầng, thiết bị kiểm soát thang máy và bãi đỗ xe thông minh.

Trong tương lai

- Dự kiến là khu vực vệ tinh mới của Thủ Đô với giao thông thuận lợi, đường 32 thông thoáng, đường trên cao đang dần hoàn thiện

- Trung tâm mua sắm sầm uất

Đăng ký mua căn hộ - tiến hành đặt chỗ cho các khách hàng đăng ký đầu tiên!

Mọi chi tiết xin liên hệ
Ms Hà: 0904 898 781
Phụ trách dự án
Chuyên cung cấp dịch vụ môi giới mua - bán……..dịch vụ hoàn hảo ,đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hãy gọi cho chúng tôi 24/24h…

Nhận tư vấn ký gửi - mua - bán căn hộ chung cư XPhomes Tân Tây Đô


Tag: xphomesa, xphomes-a, xphomea, chung cư xphomes-a, chung cư xphomesa, chung cu xphomesa,chung cu xphomes –a, chung cư XPhomesXPhomes, Xphometân tây đô, chung cư tân tây đôchung cư hà nội giá rẻchung cư giá rẻchung cư đã bàn giaochung cư khu tân tây đô,chung cư XPhomeschung cư tân tây đôchung cư hà nộichung cư giá rẻbất động sản hà nộitân tây đô, chung cư ct1b tân tây đôchung cư xuân phươngxphomesXPhomes tân tây đô

Đăng nhận xét